ยูเนี่ยนแพนฯ จัดมหกรรมงานใหญ่ที่สุดโซนภาคเหนือ ครั้งแรกของปี 67 One Stop Shopping Expo @Chiangmai ปีที่ 9 “ ใหญ่จริง! ลดจริง! ”

1 min read

ยูเนี่ยนแพน ฯ ผู้จัดงานแฟร์ อิมแพ็ค : จัดงานประจำปีโซนภาคเหนือ ครั้งแรกของปี 2567 กับมหกรรม One Stop Shopping Expo @Chiangmai ปีที่ 9 งานใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ ครบคุ้มทุกความต้องการ ตอบรับความไว้วางใจของผู้บริโภคในโซนภาคเหนือที่เฝ้ารอกับ 12 มหกรรมงานใหญ่ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ใหญ่จริง! ลดจริง!”

อีกหนึ่งมหกรรมงานยักษ์ใหญ่รับต้นปี ที่จะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และปลุกกระแสความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมโซนภาคเหนือให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 9-17 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกระทบไหล่ดาราดัง และโชว์ล้างรถที่สุดเซ็กซี่ รวมถึงกิจกรรม Workshop ไอเดียสร้างอาชีพ ให้กับผู้ที่กำลังมองหาอาชีพเสริม เชื่อมหกรรมงานใหญ่ครั้งนี้ จะทำให้เกิดกระแสเงินสะพัดภายในงาน ตลอดทั้ง 9 วันองการจัดงาน มากกว่า 500-600 ล้านบาท”

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่างาน One Stop Shopping Expo @Chiangmai ครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 9 “อาจเรียกว่า เป็นงานใหญ่ครั้งแรกของปี 2567 ที่จัดขึ้นในโซนภาคเหนือ โดยเฉพาะที่จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ท่ามกลางการติดตามและเฝ้ารอคอยการจัดงาน ของกลุ่มผู้บริโภคในจังหวัดโซนภาคเหนือ โดยปีนี้ถือว่า เป็นปีที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ด้วย 12 มหกรรมงานใหญ่ ที่มาพร้อมแนวคิด ใหญ่จริง! คุ้มจริง! ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจ ตลอดทั้ง 9 วันของการจัดงาน” ซึ่งประกอบด้วย

  • งาน Furniture Expo @Chiangmai ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เอ็กซ์โปใหญ่ เพื่อคนรักบ้าน” งานเดียวที่ผู้ประกอบการด้านเฟอร์นิเจอร์ จากกรุงเทพฯ และผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดทางภาคเหนือจะมาร่วมออกร้าน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจ แถมราคาย่อมเยา อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก, ชุดรับประทานอาหาร, ชุดครัว, ที่นอน สินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน ที่พร้อมใจกันลดกระหน่ำสูงสุด 30-70% พร้อมจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม แบบคุ้มสุด ๆ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ
  • งาน Chiangmai Motor Show และ 3. งาน EV Car Expo งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโซนภาคเหนือที่มาพร้อมโปรโมชั่นแรงจากทุกค่าย ที่พร้อมใจอัดแคมเปญสุดฮอตรับต้นปี ยกขบวนรถยนต์ รถไฟฟ้า และรถจักรยานยนต์ จาก 20 ค่ายรถชั้นนำ อาทิ โตโยต้า, ฮอนด้า, นิสสัน, มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฟอร์ด, อีซูซุ, เอ็มจี, ซูบารุ, เกรทวอลล์, ฮุนได, เกีย ส่วนรถไฟฟ้า อาทิ BYD, Wuling, DEEPAL, NETA, และ Aion รถจักรยานยนต์จากค่าย อาทิ ยามาฮ่า, ฮอนด้า, Triumph และ Lambretta
  • งาน FTI เชียงใหม่ Expo งานมหกรรมแสดงสินค้าและนวัตกรรมอุตสาหกรรมไทย โดยสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่มาพร้อมมหกรรมของใช้ ของดี ของถูก จากผู้ผลิตทั่วประเทศ
  • งาน Fashion Jewelry & Beauty Expo งานที่รวมสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ อัญมณี ไว้ในงานเดียวกัน โดยจัดร่วมกับ 6. งานมหกรรมผ้าไหมไทย อีกหนึ่งงานสำคัญ ที่รวบรวมผ้าไหม และผ้าทอลายสวย ๆ ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน จากร้านค้าทั่วประเทศไทย มาจัดรายการโปรโมชั่นลดกระหน่ำจริงๆ

  • งาน Wedding Expo มหกรรมงานวิวาห์ที่จัดขึ้นตามคำเรียกร้องของคู่รักในโซนภาคเหนือ ที่เป็นการนำผู้ให้บริการชุดวิวาห์ ของขวัญของชำร่วย และโรงแรมที่พัก มาพร้อมแพ็กเกจการจัดงานวิวาห์ ที่จะทำให้คู่รักรู้สึกตื่นตาตื่นใจ สุดคุ้ม ที่พร้อมให้คู่รัก ได้เลือกจับจองกันอย่างถูกใจ
  • งานพันธุ์ไม้และสัตว์เลี้ยง งานที่ผู้ชมงานเรียกร้องให้มีการจัดมากที่สุดงานหนึ่ง โดยภายในงาน นอกจากจะมีพันธุ์ไม้ นานาพันธุ์ ให้เลือกชม เลือกซื้อแล้ว ยังมีผู้ประกอบการด้านการเพาะพันธุ์สัตว์เลี้ยง นำสัตว์เลี้ยงมาอวดความน่ารักแล้ว ยังมีการนำสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์แปลกๆ มาให้ผู้เข้าชมร่วมชมความน่ารักของสัตว์เลี้ยง รวมถึง ยังมีกิจกรรมการแสดงของสัตว์เลี้ยงต่างๆ และมีการจัดจำหน่ายสินค้าของเล่นของสัตว์เลี้ยง มาให้เลือกซื้อหาไปเป็นของฝากสำหรับสัตว์เลี้ยงที่บ้านอีกด้วย
  • งานตลาดหนังสือภาคเหนือ @เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งของการรวมตัวผู้ประกอบการ สำนักพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุด จัดขึ้นเพื่อผู้รักการอ่านอย่างแท้จริง โดยภายในงานมีสำนักพิมพ์กว่า 20 แห่ง มาร่วมออกบูธ และนำหนังสือดีๆ มากมายมาจำหน่าย ซึ่งจะทำให้ภายในงานมีความคึกคักมากขึ้น

  • งานอร่อยของกิน 4 ภาค จัดร่วมกับ 11. งานตลาดอาหารย้อนวันวาน โซนที่รวบรวมอาหารหลากหลาย ของกิน ของฝาก มาให้เลือกกิน รวมทั้งของอร่อยทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย มาไว้ในที่เดียว และจะทำให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับของอร่อยตลอด 9 วันของการจัดงาน
  • งาน Korea To Thailand อีกหนึ่งงานสำคัญ ที่กลับมาตามคำเรียกร้องของผู้บริโภค โดยรวมสินค้าเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ขนมหวาน และอาหารนานาชนิดจากเกาหลี รวมไปถึงยังมีกิ๊ฟเซ็ตสำหรับนำไปเป็นของฝาก ลดสูงสุด 90%

นอกจากนี้ ภายในงานมหกรรม One Stop Shopping Expo @Chiangmai ปีที่ 9 ยังมีความพิเศษมาสร้างสีสันให้กับงานมีความคึกคักมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Workshop ทำเทียนหอม, ทำกระเป๋าผ้าเดโคพาจ และเพ้นท์กระเป๋า Bloom from your eyes พร้อมกันนี้ เมื่อสมัคร Union pan member ยังจะได้รับต้นแคดตัสเป็นของที่ระลึกฟรี รวมถึงโปรโมชั่น ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป จะได้รับของที่ระลึก “ขวดน้ำ” สีสวย ฟรี (ของมีจำนวนจำกัด) รวมถึงยังมีของสมนาคุณอีกมากมาย มูลค่ากว่า 200,000 บาท และที่พิเศษกว่านั้น ยังจะได้กระทบไหล่ดาราดัง ใน Meet &Greet กับ น็อต-วรฤทธิ์ ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 และยังจะได้ชมโชว์สุดเซ็กซี่ Sexy Carwash กับ แนท-เกศริน ที่จะมาอวดความเซ็กซี่ของเธอให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกันด้วย พบกับมหกรรมครบสุดคุ้ม One Stop Shopping Expo @Chiangmai ปีที่ 9 ได้ในระหว่างวันที่ 9-17 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.30-21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่

You May Also Like

More From Author