นิชคาร์กรุ๊ป ร่วมกับ นิตยสาร EVO จัดกิจกรรม Le Mans Junior

1 min read

นิชคาร์กรุ๊ป ร่วมกับ นิตยสาร EVO
จัดกิจกรรม LE MANS JUNIOR
เพื่อลูกค้าแลมโบร์กินีและแม็คลาเร็น

กรุงเทพฯ –บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์ สปอร์ตคาร์และไฮเปอร์คาร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ร่วมกับ นิตยสาร EVO Magazine จัดกิจกรรม Le Mans Junior โดยมีจุดประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในหมู่ลูกค้าระดับวีไอพีของแลมโบร์กินีและแม็คลาเร็นในประเทศไทย ตลอดจนนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและตอกย้ำภาพลักษณ์ของแลมโบร์กินีและแม็คลาเร็นในฐานะสุดยอดยนตกรรมอันดับหนึ่งในสนามแข่งขันทั่วโลก ณ สนามอิมแพ็ค สปีด พาร์ค จังหวัดนนทบุรี  เมื่อเร็วๆ นี้

สามพันธมิตรของงานยังได้ร่วมจัดแสดงบูทกิจกรรมและได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยบูทของแม็คลาเร็น นำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ซูเปอร์คาร์ เจ้าแห่งสนามฟอร์มูล่า 1 สัญชาติอังกฤษ ซึ่งโดดเด่นในด้านการบุกเบิกใช้เทคโนโลยียานยนต์ที่เหนือชั้นสำหรับการขับขี่ในสนามแข่ง โดยมีกิจกรรมไฮไลท์คือการจัดแสดงรถยนต์รุ่นสปอร์ต ซีรี่ส์ 570 เอส พร้อมข้อมูลเชิงเทคนิคแก่แขกผู้สนใจภายในงาน รวมถึงการทดสอบขับขี่เพื่อโชว์สมรรถนะอันเหนือชั้นของยานยนต์ทั้งในตระกูลสปอร์ตซีรี่ส์ และซูเปอร์ซีรี่ส์ ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

 สำหรับบูทแลมโบร์กินีจัดเเสดงยานยนต์รุ่นแลมโบร์กินี สปอร์ต ซีรี่ส์ ฮูราคาน แอลพี 610-4 และรุ่นแลมโบร์กินี ฮูราคาน แอลพี 610-4 สไปเดอร์ และการนำเสนอข้อมูลเชิงเทคนิคของยานยนต์ทุกรุ่น โดยมีไฮไลท์เป็นการขับขี่ยานยนต์แลมโบร์กินี เอสวี เพื่อเปิดสนามอย่างเป็นทางการ โดยคุณมานะ ตรงกมลธรรม ประธานแลมโบร์กินีคลับ ประเทศไทย  ในขณะที่บูทของ EVO จัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายเพื่อเป็นการร่วมสนุกกับกลุ่มลูกค้าภายในงาน

กิจกรรม Le Mans Junior ยังเปิดโอกาสให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำซึ่งเป็นพันธมิตรของงาน ทั้ง Momoko Bag & Shoes Spaและผู้นำเครื่องเสียงอย่าง Bowers & Wilkins ร่วมนำเสนอสินค้าชั้นเลิศและสร้างเครือข่ายธุรกิจกับบุคคลระดับสูงภายในงานอย่างใกล้ชิด ซึ่งภายในงานครั้งนี้มีลูกค้าระดับวีไอพีของสองแบรนด์ยานยนต์ระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 60 คน และมีการจัดแสดงบูทสินค้าระดับไฮเอนด์ บาร์เครื่องดื่มแบรนด์ดัง และงานเลี้ยงอาหารรอบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับบุคคลระดับวีไอพีและผู้สนับสนุนการจัดงาน ตลอดจนกิจกรรมพิเศษจากแลมโบร์กินีและแม็คลาเร็นอีกมากมาย ซึ่งสร้างความประทับใจและความสำเร็จทางธุรกิจอย่างสูงแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน

หากต้องการข้อเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิชคาร์กรุ๊ป กรุณาติดต่อ 02 321 1111 หรือ 081 434 7777 และติดตามข่าวสารได้ที่https://www.facebook.com/lamborghniTH  โชว์รูมเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น.

You May Also Like

More From Author