เปิดตัว REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์)

1 min read

REV (เรฟ) ชูจุดแข็งผู้นำด้านตลาดกีฬา
เปิดตัว REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) สเปเชียลตี้สโตร์กีฬาวิ่งแบบครบวงจร
ณ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า
เน้นให้บริการและเทคโนโลยีจากมืออาชีพ
ตอบโจทย์กลุ่มนักวิ่งทุกระดับ

IMG_9683 

 

REV (เรฟ) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจกีฬาประเภทค้าปลีกและค้าส่ง เปิดร้าน REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ร้านจำหน่ายสินค้าเฉพาะอย่าง หรือ สเปเชียลตี้สโตร์สำหรับกีฬาวิ่งแห่งใหม่ ที่ให้บริการแบบครบวงจรแห่งแรก ณ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ชูจุดเด่นในด้านการบริการโดยใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมและการให้ข้อมูลจากพนักงานอย่างมืออาชีพ เพื่อสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและช่วยพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกระดับ

 คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา

นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร REV (เรฟ) กล่าวว่า กีฬาวิ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม นักวิ่งมีความชื่นชอบการวิ่งที่แตกต่างกันไป อาทิ วิ่งบนถนน วิ่งเทรล นอกจากนี้ยังแบ่งการวิ่งตามระยะทาง ระดับการวิ่ง และตัวผู้วิ่งเองที่มีลักษณะการวิ่งที่หลากหลาย เราจึงอยากใช้ความเชี่ยวชาญในธุรกิจกีฬาที่มีกว่า 16 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและช่วยส่งเสริมศักยภาพกลุ่มนักวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

 IMG_9965

REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) เปิดบริการสาขาแรกที่เดอะมอลล์ โคราช เมื่อต้นปี 2559 ปัจจุบันให้บริการทั้งสิ้น 5 สาขา รวมทั้ง เดอะ มอลล์ บางกะปิ เทอร์มินอล 21 เอ็มโพเรียม และสาขาล่าสุดที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ซึ่งเป็นสาขาที่ให้บริการแบบครบวงจรด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

 

REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) ให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ โดยเป็นร้านแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้ RunTime treadmill (รันไทม์ เทรดมิลล์) ลู่วิ่งวิเคราะห์การลงน้ำหนักเท้าเพื่อนำผลวิเคราะห์มาแนะนำประเภทรองเท้าให้เหมาะกับรูปแบบการใช้งาน อาทิ รองเท้าที่รองรับการกระแทกแบบทั่วไปสำหรับรูปเท้าธรรมดา (neutral), รองเท้าที่เสริมความมั่นคง รองรับการกระแทกสำหรับรูปเท้าแบน(stability),รองเท้าที่เน้นการทำความเร็วเหมาะสำหรับการแข่งขัน (racing) และรองเท้าที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติ (minimal)

REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) คัดสรรอุปกรณ์กีฬาอาทิ อุปกรณ์สำหรับสวมใส่เล่นกีฬาและเสื้อผ้าหลากสไตล์ตั้งแต่หัวจรดเท้า จากแบรนด์กีฬาชั้นน้ำระดับโลก อาทิ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์), Vibram FiveFingers  (ไวบรัม ไฟว์ฟิงเกอร์ส), Asics (เอสิคส์), La Sportiva (ลา สปอติวา) และ Sof Sole (ซอฟ โซล) ซึ่งจะช่วยเสริมประสิทธิภาพของนักวิ่งตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับอาชีพ

 IMG_9970

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า “REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) มีความรู้เรื่องของการวิ่งเป็นอย่างดี เราจึงสามารถคัดเลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทีมงานเทค เทรนเนอร์ และผู้เชี่ยวชาญล้วนเป็นนักวิ่งและมีความรู้ลึกซึ้งในเรื่องผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการวิ่ง ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นได้ว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพจากทีมงานมืออาชีพ โดย REV RUNNR (เรฟ รันเนอร์) เป็นมากกว่าร้านขายอุปกรณ์กีฬา แต่เป็นชุมชนนักวิ่งอย่างแท้จริงที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และอีเวนต์การวิ่งทั้งในและต่างประเทศ

You May Also Like

More From Author