French Seafood Buffet @ “ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส”โรงแรมเพนินซูล่า กรุงเทพฯ

1 min read

 ชวนสัมผัสความงามยามค่ำคืน และบรรยากาศแสนชิลล์ของริมแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้า พร้อมรับประทานอาหารค่ำ French Seafood Buffet คุณภาพเยี่ยมระดับโรงแรม 5 ดาว ที่  “ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส” @ โรงแรมเพนินซูล่า กรุงเทพฯ

French Seafood Buffet ของที่นี่จะมีเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ ราคา 2,590++ per person รวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ้ง โดยไลน์บุฟเฟ่ต์จะเปิด  เวลา 18.00 น.  จะมีทั้งโซน Outdoor นั่งชมวิวพร้อมรับลมธรรมชาติ และ โซน  Indoor สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย ระหว่างรอเปิด สามารถถ่ายภาพ ชมวิวสวย ๆ ของโรงแรม  จะเห็นสนามกว้างเขียวชอุ่ม หรือจะชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มองเรือหางยาวที่แล่นผ่านไปมาก็เพลินดี  สามารภ

French Seafood Buffet ที่ “ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส” @ โรงแรมเพนินซูล่า กรุงเทพฯ  เมื่อมาถึงที่นั่งในห้องอาหาร จะมีเมนูพิเศษมาเสิร์ฟได้ฟิลฝรั่งเศสจ๋า คือ “Lobster  Thermidor” ล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์ เป็นอาหารทะเลจานเด็ดของประเทศฝรั่งเศส ที่นี่จะเสิร์ฟมาคนละครึ่งตัว เป็นกุ้งมังกรเนื้ออวบ ๆ เด้ง ๆ  อบด้วยเนยและกระเทียม หอม! อร่อยฟิน!!!

อีกหนึ่งไฮไลต์ คือ เมนูซิกเนเจอร์ เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ย่างกับฟัวกราส์ สไตล์รอสซินี  เติมได้ตลอด มีซุปหอมหัวใหญ่สไตล์ฝรั่งเศส รับประทานคู่กับขนมปังฝรั่งเศสและชีส

Cr.ภาพจาก โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ

ไลน์อาหารฝรั่งเศส และยุโรป

เมนูที่นี่ใช้วัตถุดิบคุณภาพคัดสรรมาเป็นพิเศษโดยทีมเชฟมืออาชีพ ไลน์อาหารมีทั้งอาหารสไตล์ยุโรป เอเชียน และไทย  สามารถชมการปรุงอาหารแบบสด ๆ ได้ด้วยจากครัวเปิด สำหรับไลน์อาหารยุโรป เริ่มตั้งแต่ซุปหัวหอมสไตล์ฝรั่งเศส

พิซซ่าโฮมเมด สไตล์ฝรั่งเศส พิซซ่าเห็ดแชมปิญอง
สัมผัสความฉ่ำ สดๆ จากปลาแซลมอนอบ โรยด้วยเฮิร์บหอม ๆ
ราตาตูย – Ratatouille”  สตูว์ผัก เมนูเฮลท์ตี้ ” อาหารพื้นเมืองของฝรั่งเศส  มีทั้ง ซุชีนี่, มะเขือเทศ, พริกหยวกแดงและเขียว, หัวหอม, กระเทียม ได้ความหวานของผักมาเต็มเลย  รับประทานคู่กับขนมปังฝรั่งเศส หรือ สเต็กตามชอบ
Chicken Cordon Bleu (ไก่ เลอกอร์ดองเบลอ) ไก่ห่อใส่ไส้แฮมและชีส ชุบไข่และเกล็ดขนมปัง ทอดจนเหลืองทอง
หอยแแมลงภู่อบซอสไวท์ไวน์สไตลฝรั่งเศส
มันฝรั่งผัดเนยหอมน โรยด้วยออริกาโนหอมอร่อย
ไก่ทอดอบซอสครีมเห็ด
ปลากะพงทอดซอสครีมข้น
เมนูนี้เป็นเป็ดคาสซูเลต์ 

French Seafood Buffet Dinner: 6:00 pm – 10:00 pm (Sat – Sun)

แต่งกาย   Smart Casual

River Cafe and Terrace at The Peninsula Bangkok
333 ถ. เจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

You May Also Like

More From Author